Viola Brand | Sexy US girl

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viola Brand sinh năm 1994 tại Đức. Kể từ năm 6 tuổi, cô nàng đã bắt đầu theo đuổi môn thể thao mới mẻ và ít được chú ý có tên xe đạp nghệ thuật. Với kĩ thuật điêu luyện, cô đã giành hàng loạt thành tích đáng tự hào như Á quân vô địch thế giới năm 2016, 2017.

Với những đoạn video hấp dẫn cùng xe đạp, Viola Brand sở hữu lượng người theo dõi khủng trên MXH. Hơn thế nữa, cô nàng còn sở hữu ngoại hình quyến rũ. Chính vì vậy, Viola Brand được mệnh danh là nữ hoàng xe đạp.

Viola Brand cũng cho biết cô chỉ mới gãy 3 chiếc xương ở chân kể từ khi tập luyện môn thể thao này. Đây là điều dễ hiểu khi cô luôn có thiết bị an toàn cũng như dây thừng buộc sau lưng khi luyện tập. Đặc biệt nhất là xe đạp. Chiếc xe được chế tạo dành riêng cho Viola Brand với khả năng quay 180 độ để cô có thể thực hiện những động tác khó nhất.

分享


Tags: Ảnh gái xinh, girl xinh, gái xinh Châu Á, ảnh đẹp gái xinh, nữ sinh, người mẫu châu á, gái xinh trung quốc, gái xinh việt nam, gái xinh nhật bản, gái xinh thái lan, gái xinh hàn quốc, gái xinh cosplay, gái xinh kỹ thuật số AI, áo dài nữ sinh, nữ sinh trong sáng, HD Wallpapers, cosplayer, Anh gai xinh, beautiful girl, asia girls, gai xinh viet nam, nu sinh, nguoi mau chau á, gai xinh trung quoc, gai xinh viet nam, gai xinh nhat ban, gai xinh thai lan, thailand girls, chinese girls, vietnamese girls, gai xinh cosplay, sexy cosplayer, sexy bikini, Ảnh nền máy tính.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *