Những mỹ nhân vạn người mê

Eiza González

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Eiza González đã nổi tiếng từ lâu với những nghi án quyến rũ Ronaldo rồi giật bồ Miley Cyrus. Nhưng anh em mình thì đâu có quan tâm, cứ đẹp là mình ngắm thôi.

Eiza González sinh năm 1990 là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng ở Mexico. Tất nhiên cô ấy nổi tiếng hơn ở vai trò là một diễn viên.

Sự nghiệp phim ảnh của Cô bắt đầu từ năm 16 tuổi và từng đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám của Mexico, đây cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp của cô diễn viên trẻ.

Với chiều cao ấn tượng (1m73) cùng số đo ba vòng chuẩn mực (86-61-89). Đây cũng là lý do Eiza González được chọn làm mẫu ảnh cho nhiều tờ báo ở nhiều quốc gia

Trang Instagram cá nhân của Eiza González thu hút lượng fan rất đông đảo, lên tới hơn 4,7 triệu lượt theo dõi. Số lượng này đã tăng đột biến kể từ khi cô nàng xuất hiện trong bộ phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw.


Amouranth

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nữ streamer Amouranth vừa mắc phải một sự cố muối mặt trên kênh Twitch của mình. Dù kênh stream bị “bay màu” nhưng cô nàng này lại càng thêm nổi tiếng.

Amouranth được biết đến từ lâu như một nữ streamer nóng bỏng, với hơn 1.2 triệu người theo dõi trên trang cá nhân của mình.

Tất nhiên đối với những cô nàng kiểu này thì việc chơi game hay dở không quá quan trọng, đáng chú ý hơn là những trang phục “thiếu thốn”, hay những màn cosplay gợi cảm.

Cũng vì lý do đó, trong những ngày vừa qua, Amouranth đã vướng phải một sự cố “lộ hàng” hết sức đáng xấu hổ trên kênh của mình. Khiến kênh của cô nàng này bị cấm tối đa lên đến 30 ngày.

Bỏ qua hết những lùm xùm này, Amouranth ấy vẫn xinh và gợi cảm đáo để. Như mọi khi, ngắm cho đã mắt thôi chiến hữu.


Diletta Leotta

 

Diletta Leotta khẳng định gái xinh 2020, nàng nhà báo nổi tiếng với tài khoản Instagram 4.8 triệu lượt theo dõi đã bị xúc phạm nhân phẩm trong một trận bóng đá gần đây tại Ý.

Leotta là một nữ nhà báo xinh đẹp và nổi tiếng của đài truyền hình Dazn. Trang cá nhân Instagram của cô nàng này tràn ngập những hình ảnh nóng bỏng.

Cuối tuần qua, Diletta Leotta xuất hiện trong trận đấu giữa Napoli và Bresica. Khi cô nàng chuẩn bị bước vào đường hầm, một số fan (hay còn gọi là ultra) của đội chủ nhà Napoli đã đưa ra lời đề nghị khiếm nhã bằng cách la ó, yêu cầu nữ nhà báo 28 tuổi cởi áo để họ xem ngực. Quá đáng chưa.

Đáp lại sự xúc phạm ấy, Diletta Leotta cũng đã có một hành động “ngầu” không kém. Cụ thể, cô đã giơ ngón tay cái úp xuống hướng về về phía khán đài như một thông điệp rằng “đủ tuổi không mà đòi xem?”.

Vừa ngầu vừa đẹp vừa nóng bỏng như này thì đúng gu tôi quá rồi anh em!

分享


Tags: Ảnh gái xinh, girl xinh, gái xinh Châu Á, ảnh đẹp gái xinh, nữ sinh, người mẫu châu á, gái xinh trung quốc, gái xinh việt nam, gái xinh nhật bản, gái xinh thái lan, gái xinh hàn quốc, gái xinh cosplay, gái xinh kỹ thuật số AI, áo dài nữ sinh, nữ sinh trong sáng, HD Wallpapers, cosplayer, Anh gai xinh, beautiful girl, asia girls, gai xinh viet nam, nu sinh, nguoi mau chau á, gai xinh trung quoc, gai xinh viet nam, gai xinh nhat ban, gai xinh thai lan, thailand girls, chinese girls, vietnamese girls, gai xinh cosplay, sexy cosplayer, sexy bikini, Ảnh nền máy tính.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *